15/4/16

Office-tel Charmington La Pointe: 3 lý do hút giới đầu tư địa ốc

Vị trí trung tâm, giá bán vừa túi tiền, tiện ích cao cấp là những lý do khiến cho dự án Office-tel Charmington La Pointe tạo sóng đầu tư trên thị trường bất động sản thời gian qua.

Vị thế định thành công
Giới đầu tư hay rỉ tai nhau châm ngôn khi mua bán, giao dịch bất động sản “nhất vị - nhị giá”. Dù là nhà phố, chung cư, biệt thự, hay căn hộ văn phòng cho thuê… tiêu chí này áp dụng đều rất phù hợp. Vị trí sẽ quyết định việc di chuyển, sinh hoạt, kinh doanh và thụ hưởng tiện ích khi mua căn hộ. Điều đó lý giải vì sao chỉ trong vòng 2 ngày mở bán đợt đầu tiên, 100% căn hộ Office-tel Charmington La Pointe đã được khách hàng đặt mua. Trong đợt mở bán lần này, 97 căn Office- tel có vị trí tốt, từ tầng 2 - 8 sẽ tiếp tục được đưa ra thị trường với giá khoảng 1,09 tỉ đồng.
Charmington La Pointe tọa lạc tại 181 Cao Thắng, một trong những tuyến phố sầm uất ở quận 10. Nhiều nhà hàng, quán ăn, ngân hàng, cửa hàng thời trang sẵn có nên khách hàng dễ dàng kinh doanh, buôn bán, giao dịch và tận hưởng tiện ích sống đẳng cấp của thành phố lớn.

Mặt khác, đây cũng là khu phức hợp căn hộ sở hữu không gian sống cao cấp: hồ bơi tràn bờ trên không, vườn treo tuyệt đẹp, trung tâm thương mại rộng 5.000 m2, sảnh đón 5 sao, phòng gym rộng lớn, nhà hàng sang trọng. Tại CharmingtonLa Pointe, mọi nhu cầu cho cuộc sống thượng lưu được thỏa mãn chỉ trong một bước chân.
van phong quan 10
Tiện ích nội khu cao cấp của dự án Chrrmington La Pointe

Mua 1 được 2
Office-tel là dòng căn hộ “lai” có chức năng văn phòng (office) và lưu trú (hotel). Khi mua căn hộ Office-tel Charmington La Pointe 2 tính năng ưu việt của căn hộ đã được tích hợp sẵn. Lợi thế dòng căn hộ Office-tel là tính tiện lợi và hiện đại. Với diện tích khá nhỏ gọn, từ 31 - 45 m2 có sẵn bếp, nhà vệ sinh, phòng ngủ để ở. Thiết kế tối giản, vuông vức, mở rộng không gian. Phòng khách sẽ là văn phòng làm việc. Ngoài ra toàn bộ khu vực office tel sẽ có lối đi riêng, sảnh tiếp khách, bảng tên công ty, thang máy…theo chuẩn quốc tế để thuận tiện trong giao dịch.

Khả năng sinh lời cao
Khả năng sinh lời và bảo toàn vốn là hai yếu tố luôn được giới đầu tư đặc biệt quan tâm. Kênh đầu tư căn hộ Office-tel cho thuê đang hiện thực hóa được hai yếu tố này. Hiện giá thuê văn phòng tại khu vực Cao Thắng dao động từ 450 - 600 ngàn đồng/m2, ước tính căn hộ Office-tel của Charmington La Ponite sẽ đạt doanh thu cho thuê từ 15 - 20 triệu đồng/tháng (tùy diện tích cụ thể).
Ngoài khả năng sinh lời cao, bảo toàn vốn cũng là điểm sáng của kênh đầu tư căn hộ Office-tel cho thuê. Việt Nam đã ký kết nhiều Hiệp định thương mại song phương, đa phương, theo dự báo sẽ có những cuộc “đổ bộ” của các tập đoàn công nghiệp, bán lẻ hàng đầu thế giới vào Việt Nam. Nhu cầu bất động sản cho thuê “hứa hẹn” có tiềm năng rất lớn. Đặc biệt, Sacomreal hiện còn có chính sách cam kết thuê lại trong 6 tháng nếu chủ căn hộ không tìm được khách thuê với giá khoảng 6,5 triệu đồng/tháng, tương đương 39 triệu đồng/6 tháng.

Hotline hỗ trợ thông tin dự án: 0902.58.22.37

0 nhận xét:

Đăng nhận xét